Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Hướng dẫn sử dụng đai chống ngáy Stop Snoring

ĐAI CHỐNG NGÁY STOP SNORING TIỆN DỤNG, NHẸ NHÀNG

Đai chống ngáy Stop Snoring được nghiên cứu, chế tạo thử nghiện của những chuyên gia y tế hàng đầu nước Anh, thực sự an toàn và hiệu quả giúp bạn chấm dứt hoàn toàn căn bệnh ngáy khi ngủ khó chịu đã gây ra không biết bao nhiêu phiền toái cho bạn bấy lâu nay

Đai chống ngáy Stop Snoring có chiều dài gần 70 cm, thiết kế phù hợp cho việc đeo từ cằm lên đầu nên hai đầu đai có gắn miếng dính để khi đeo đai vào thì dính hai đầu đai với nhau tạo sự vừa khít và không thể tuột. Hơn nữa, có thể dịch chuyển phần dính của hai đầu đai sao cho đai khít với khuôn mặt của từng người.
 


Qua hai đầu đai là phần thân trên của đai với hai đường khoét to ở hai bên cân xứng nhau, đây chính là vị trí của hai bên tai khi đeo đai. Phần khoét mở này giúp tai được thoáng khi ngủ mà không bị ảnh hưởng vì bó buộc hay bí bách
                        
Và quan trọng, phần thân chính giữa của đai chính là phầm đệm - nơi đặt cằm khi đeo đai. Phần này dày và có diện tích bề ngang lớn hơn các phần khác để cằm luôn được cố định mà không bị chệch ra khỏi đai.
------------------------------------

CÁCH SỬ DỤNG ĐAI CHỐNG NGÁY STOP SNORING

Dùng là miễn chê, nữa đến là mê "THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG:
Bước 1: Bạn dùng hai tay các bạn nắm hai đầu đai, đặt cằm của bạn vào phần thân chính giữa đai- nơi có phần đệm dày nhất. Lúc này các bạn nhớ chỉnh luôn phầm hàm răng bên trong của mình, đẩy hàm răng phía dưới của mình tiến về phía trước so với hàm răng phía trên hoặc để chúng vừa bằng nhau, khít với nhau và cố định chúng trong cả quá trình đeo đai.
Bước 2: Hai tay kéo và chỉnh đai sao cho hai tai lọt vào phần thân trên của đai - nơi có hai đường khoét và chỉnh sao cho cân. Rồi các bạn kéo hai đầu đai vòng lên trên đầu mình, kéo căng và chỉnh đến khi cằm mình có cảm giác được cố định và không bị dịch chuyển nữa thì dính hai đầu đai vào với nhau ở trên gần đỉnh đầu.
-------------------------------------
CÔNG DỤNG - NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
Sau khi mặc các thiết bị đai đai chống ngáy Stop Snoring, được cố định vào sẽ giúp, mở hàm, vòm miệng do sự mất mát của lưỡi mình lạc hậu và áp lực dịch chuyển về phía trước. Giảm mức độ của vòm miệng với lưỡi, họng và vòm miệng mềm khi tăng rung động của lưỡi gà và dòng xoáy tạo ra được giảm xuống, thở mịn, để giảm hoặc loại bỏ chứng ngáy, do đó làm giảm sự xuất hiện và giảm số lượng và mức độ của chứng ngưng thở khi ngủ, ngáy giảm bớt và biến mất.


Cố định khuôn hàm khi ngủ,có tác dụng kéo và giữ hàm dưới tịnh tiến về phía trước so với hàm trên làm tăng tiết diện đường khí thở giúp loại bỏ tình trạng NGÁY ngủ và giảm Ngưng thở do tắc nghẽn khi ngủ (OSA)

THỜI ĐIỂM SỬ DỤNG: Dùng trong khi ngủ.
------------------------------------------
Chỉ cần như vậy là các bạn sẽ có một giấc ngủ êm ái và yên tĩnh rồi và đừng quên gọi cho mình nhé ...

*** LƯU Ý:
- Với những người mắc chứng ngáy ngủ ở dạng nhẹ, tức là âm thanh khi ngáy nhỏ, chưa quá to thì có thể sử dụng đai chống ngáy. 
- Còn những người mắc chứng ngáy ngủ ở dạng nặng, tức là âm thanh khi ngáy to thì nên dùng hàm chống ngáy hoặc dùng kết hợp cả đai và hàm chống ngáy để có thể đạt được kết quả tốt nhất.
- Sử dụng kết hợp cả hai phương pháp sẽ giúp mang lại hiệu quả cho bạn 100%
-------------------------------------------------------

Để được tư vấn và sử dụng sản phẩm, vui lòng lên hệ:



Hãy gọi hoặc để lai SĐT ngay để được " tư vấn miễn phí bạn nhé " 
ĐT: 098. 401. 3316 - 093. 615. 29. 24 094. 690. 6056 (Zalo_Viber _ Wechat)
"Gửi thông tin (Nhắm Tin) cho Shop để được tư vấn miễn phí"  
               
  CLick điền thông tin ==>> Ở Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét