Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bệnh ngáy ngủ làm ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Tiếng ngáy ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe của chúng ta mà còn ảnh hưởng cả những NGƯỜI NGỦ CHUNG. Việc ngáy ngủ ảnh hưởng mối QUAN HỆ VỢ CHỒNG
Ngáy lớn tiếng làm rối loạn giấc ngủ của người bạn đời khiến họ khó chịu, giận dữ và trầm cảm.

ham-chong-ngay-dai-chong-ngay

Đâu Có thể là dấu hiệu mắc bệnh ngáy ngủ ??

Ngủ ngáy có thể là chứng ngưng thở khi ngủ, kiểu rối loạn gây ngừng thở và nếu thường xuyên ngừng thở sẽ gây ra bệnh tim, cao huyết áp và tiểu đường, đặc biệt là khi không được chẩn đoán và điều trị. Mặc dù không ngưng thở khi ngủ thì ngáy ngủ cũng có nguy cơ đột quỵ cao.
ham-chong-ngay-dai-chong-ngay


Thừa cân làm tăng nguy cơ ngáy

Khi tăng cân, các cơ ở cổ dày hơn, thu hẹp đường thở.

Ăn gì trước khi ngủ làm tăng nguy cơ ngáy?

Rượu làm giãn các hệ thần kinh trung ương, buộc cơ thể chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn để thở trong khi ngủ. Khi các mô và cơ xung quanh cổ họng thư giãn, nguy cơ làm hẹp đường thở dẫn đến ngáy ngủ. Để tránh ngáy, trước khi đi ngủ không nên uống thuốc gây giãn cơ và các bữa ăn nặng hoặc nhiều gia vị, đặc biệt là nếu bạn bị trào ngược axit.
ham-chong-ngay-dai-chong-ngay

Dị ứng có thể gây ngáy

Hít vào chất gây dị ứng, giống như phấn hoa và lông vật nuôi, làm sưng ở mũi và các mô cổ họng. Khi bị dị ứng, đường thở đóng lại, đặc biệt là trước khi đi ngủ, vì vậy tạo ra tiếng ngáy.
Thuốc lá có thể làm ngày to hơn những người đã từng hút thuốc và đang hút thuốc có nhiều khả năng ngáy thường xuyên hơn so với người không hút thuốc. Bởi vì người hút thuốc dễ bị viêm họng và khô da, làm tăng nguy cơ rung động mô và hẹp đường thở vào ban đêm. Nên bỏ hút thuốc vào ban đêm và tốt nhất là bỏ hẳn thuốc lá hoàn toàn.
ham-chong-ngay-dai-chong-ngay
ham-chong-ngay-dai-chong-ngay 

Nhưng giờ đây tất cả những chế nào đang mắc chứng ngáy ngủ thì đừng lo bạn đời của mình giận giữ hay trầm cảm nhé, hãy bơi hết vào đây vì đã có bộ sản phẩm Hàm Chống Ngáy - Silent Zee's và Đai Chống Ngáy - Stop Snoring được nhập khẩu độc quyền từ nước ngoài là một phát minh vĩ đại, thuận tiện nhất, một cuộc các mạng nhằm chữa trị hoàn toàn bệnh ngáy ngủ. Ngoài ra bộ sản phẩm Hàm chống Ngáy còn giúp chữa trị hoàn toàn bệnh nghiễn răng ở một số người hay bị nghiến răng. Các chế chỉ việc ngủ ngon còn việc ngáy ngủ cứ để chúng tôi giúp bạn.

Để được tư vấn và sử dụng sản phẩm, vui lòng lên hệ:





Hãy gọi hoặc để lai SĐT ngay để được " tư vấn miễn phí bạn nhé " 

ĐT: 098. 401. 3316 - 093. 615. 29. 24 094. 690. 6056  (Zalo_Viber _ Wechat)


"Gửi thông tin (Nhắm Tin) cho Shop để được tư vấn miễn phí"  
               
  CLick điền thông tin ==>> Ở Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét